Thông tin Thống kê trung thực, khách quan, chính xác, kịp thời và minh bạch***** Các tổ chức, cá nhân sử dụng số liệu thống kê phải được sự đồng ý của cơ quan thống kê và phải ghi rõ nguồn số liệu đồng thời chịu sự điều chỉnh theo luật thống kê đối với số liệu thống kê được sử dụng

Thứ Hai, 3 tháng 4, 2023

CHI CỤC THỐNG KÊ HUYỆN BẾN LỨC TĂNG CƯỜNG KIỂM TRA GIÁM SÁT ĐIỀU TRA BIẾN ĐỘNG DÂN SỐ VÀ KẾ HOẠCH HOÁ GIA ĐÌNH (THỜI ĐIỂM 01/4/2023)

Sáng ngày 01/4/2023, đoàn công tác Chi cục Thống kê huyện Bến Lức ra quân tiến hành điều tra Biến động dân số và Kế hoạch hoá gia đình (BĐDS&KHHGĐ) thời điểm 01/4/2023. Qua theo dõi, giám sát ngày đầu thực hiện phiếu hỏi điện tử, một vài ĐTV mới lần đầu tham gia còn lúng túng trong quá trình phỏng vấn và ghi phiếu hỏi. Tuy nhiên, được sự hỗ trợ kịp thời của GSV nên ĐTV điều hoàn thành phiếu theo yêu cầu của Phương án.

Điều tra BĐDS&KHHGĐ thời điểm 01/4/2023 thuộc Chương trình điều tra thống kê quốc gia được thực hiện theo Quyết định số 276/QĐ-TCTK, ngày 07/3/2023 của Tổng cục Thống kê nhằm mục đích: Thu thập thông tin về dân số và một số đặc trưng cơ bản của dân số; tình hình biến động dân số; mức độ sử dụng các biện pháp tránh thai và nạo, phá thai làm cơ sở để tổng hợp, biên soạn các chỉ tiêu về dân số và kế hoạch hóa gia đình. Đồng thời phục vụ các cấp, các ngành đánh giá tình hình, lập kế hoạch trong lĩnh vực dân số và kế hoạch hóa gia đình; xây dựng cơ sở dữ liệu quốc gia về dân số và kế hoạch hóa gia đình; đáp ứng nhu cầu của người dùng tin trong và ngoài nước; thực hiện tính so sánh quốc tế.

Điều tra BĐDS&KHHGĐ thời điểm 01/4/2023 trên địa bàn huyện Bến Lức được thực hiện tại 13 địa bàn trên các xã/thị trấn với 520 hộ cần phải thực hiện điều tra. Nội dung tập trung vào 4 phần chính: Xác định nhân khẩu thực tế thường trú; thông tin về các thành viên trong hộ; thông tin về lịch sử sinh của phụ nữ từ 10-49 tuổi; thông tin về người chết của hộ.

Thời gian bắt đầu thực hiện từ ngày 01/4/2023 và kết thúc vào ngày 20/4/2023.

Một số hình ảnh tại địa bàn





Thực hiện: 


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét