Thông tin Thống kê trung thực, khách quan, chính xác, kịp thời và minh bạch***** Các tổ chức, cá nhân sử dụng số liệu thống kê phải được sự đồng ý của cơ quan thống kê và phải ghi rõ nguồn số liệu đồng thời chịu sự điều chỉnh theo luật thống kê đối với số liệu thống kê được sử dụng

Thứ Năm, 23 tháng 3, 2023

Thống kê Bến Lức

BẾN LỨC CHUẨN BỊ TIẾN HÀNH ĐIỀU TRA DOANH NGHIỆP

 THỜI ĐIỂM 01/4/2023

        Những ngày cuối tháng 3/2023, Chi cục Thống kê huyện Bến Lức đang tất bật chuẩn bị cho công tác Điều tra doanh nghiệp năm 2023. Công tác rà soát cũng đã chuẩn bị xong với số lượng trên 2.000 doanh nghiệp thuộc diện phải điều tra.

        Để thành công trong cuộc điều tra, công tác tuyên truyền luôn được Chi cục Thống kê huyện Bến Lức tập trung chỉ đạo thực hiện với nhiều hình thức tuyên truyền khác nhau như Zalo, Facebook, Fanpage: Thống kê Bến Lức, Group: thống kê bến lức Gr, trang thông tin đơn vị.v.v....

        Điều tra Doanh nghiệp nhằm mục đích: 1.  Phục vụ công tác quản lý, điều hành, đánh giá và dự báo tình hình kinh tế - xã hội, lập chính sách, kế hoạch phát triển của toàn bộ nền kinh tế và từng địa phương; 2.  Phục vụ tính chỉ tiêu Tổng sản phẩm trong nước (GDP), Tổng sản phẩm trên địa bàn tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương (GRDP) năm 2021, các chỉ tiêu thống kê khác thuộc Hệ thống tài khoản quốc gia và các chỉ tiêu thống kê của các chuyên ngành kinh tế; 3.  Biên soạn "Sách trắng doanh nghiệp năm 2023" và “Sách trắng hợp tác xã năm 2023”.Cập nhật cơ sở dữ liệu làm dàn mẫu của các cuộc điều tra thống kê về doanh nghiệp. Đáp ứng nhu cầu của các đối tượng dùng tin khác.

Đối tượng điều tra là tất cả các Cty, xí nghiệp, doanh nghiệp, HTX và các Chi nhánh mới đăng ký, đang hoạt động, tạm ngưng hoạt động, ngưng hoạt động năm 2022 trên địa bàn huyện Bến Lức.

        Doanh nghiệp kê khai trực tuyến trên Webform:

        thongkedoanhnghiep.gso.gov.vn

        Tài khoản và mật khẩu: Mã số thuế doanh nghiệp

        Thời gian bắt đầu 01/4/2023 đến hết ngày 30/5/2023

        Kết quả dự kiến công bố vào tháng 6/2024.

Thực hiện: 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét